Sérsniðin greiðslumiðlun og innheimta
Hefur þú kynnt þér frum- og milliinnheimtu Alskila?
Hefur þú kynnt þér þjónustuvef Alskila?
Sparaðu þér tíma, fé og fyrirhöfn við innheimtuna.
Láttu Alskil um verkið og sparaðu dýrmætan tíma.
Eru félagsgjöld í vanskilum?

Greiðslumiðlun

Greiðslumiðlun

Margir þekkja af eigin raun að hafa lítinn sem engan tíma fyrir útgáfu reikninga, tíma sem væri jafnvel betur varið í kjarnastarfsemi félagsins, auk þess sem óhjákvæmilegur kostnaður fylgir alltaf útgáfu reikninga og ekki er auðvelt að lækka eða losna við.

Kröfuhafar sem nýta sér greiðslumiðlunarþjónustu Alskila geta náð fram umtalsverðri rekstrarhagræðingu og sparað bæði vinnu og kostnað við útgáfu reikninga. Þjónusta Alskila skilar kostnaðarhagræðingu sem millistór og minni félög geta ekki náð fram, s.s. í pappírsnotkun, prentkostnaði, pökkun í umslög og lækkun póstburðargjalda. Greiðslumiðlun Alskila sparar viðkomandi fyrirtækjum einnig vinnuframlag, allt frá nokkrum klukkustundum upp í heilt stöðugildi eða meira eftir umfangi starfseminnar. Jafnframt fá þau félög sem nýta sér greiðslumiðlunina aðgang að öflugu stjórntæki sem er þjónustuvefur Alskila þar sem hægt er að fylgjast með öllum kröfum allt frá stofnun.

Í greiðslumiðlun Alskila býðst fyrirtækjum og stofnunum alhliða innheimtuþjónustu
, með útgáfu reikninga, fruminnheimtu og milliinnheimtu, ásamt því að fylgja eftir kröfum í lögfræðiinnheimtu, ef það reynist nauðsynlegt.
Alskil fær send gögn beint úr bókhaldskerfi viðskiptavinar sem unnið er úr, krafa er stofnuð í banka og ef þess er óskað eru einnig sendir út greiðsluseðlar með reikningum frá viðkomandi fyrirtæki. Einnig getur Alskil sent reikninga í formi rafræns skjals, rafræns reiknings eða birt kröfu í banka allt eftir því hvernig viðskiptamaður kröfuhafa vill taka á móti reikningi.

Ef krafa er ógreidd á eindaga færist hún sjálfkrafa í fruminnheimtu, nema um annað sé samið. Eftir eindaga er greiðanda fyrst send lögbundin innheimtuviðvörun og síðan milliinnheimtubréf, sem fylgt er eftir með símtölum, allt eftir óskum kröfuhafa.

Allar greiðslur eru færðar á reikning kröfuhafa fyrir lok næsta afgreiðsludags banka. Á hverjum morgni getur kröfuhafi lesið greiðslutilkynningar, líkt og frá banka. Greiðslutilkynningar færast inn í bókhaldskerfi kröfuhafa á bókhaldslykla skv. stillingum í bókhaldi hjá kröfuhafa. Þannig uppfærast allar greiðslur og þar með bókhald kröfuhafa.

  • Láttu okkur um verkið - við gefum út reikningana, þú sparar dýrmætan tíma, pappír, prentun og sendingarkostnað
  • Bókhaldstenging beint við innheimtukerfi Alskila - bæði við stofnun og uppgjör krafna
  • Kröfur stofnaðar á kennitölu og nafni kröfuhafa
  • Val um eigin vörumerki, bakgrunn og texta á alla reikninga

Greiðslumiðlun

Margir þekkja af eigin raun að hafa lítinn sem engan tíma fyrir útgáfu reikninga, tíma sem væri jafnvel betur varið í kjarnastarfsemi félagsins, auk þess sem óhjákvæmilegur kostnaður fylgir alltaf útgáfu reikninga og ekki er auðvelt að lækka eða losna við.

Kröfuhafar sem nýta sér greiðslumiðlunarþjónustu Alskila geta náð fram umtalsverðri rekstrarhagræðingu og sparað bæði vinnu og kostnað við útgáfu reikninga. Þjónusta Alskila skilar kostnaðarhagræðingu sem millistór og minni félög geta ekki náð fram, s.s. í pappírsnotkun, prentkostnaði, pökkun í umslög og lækkun póstburðargjalda. Greiðslumiðlun Alskila sparar viðkomandi fyrirtækjum einnig vinnuframlag, allt frá nokkrum klukkustundum upp í heilt stöðugildi eða meira eftir umfangi starfseminnar. Jafnframt fá þau félög sem nýta sér greiðslumiðlunina aðgang að öflugu stjórntæki sem er þjónustuvefur Alskila þar sem hægt er að fylgjast með öllum kröfum allt frá stofnun.

Í greiðslumiðlun Alskila býðst fyrirtækjum og stofnunum alhliða innheimtuþjónusta
, með útgáfu reiknings,fruminnheimtu og milliinnheimtu, ásamt því að fylgja eftir kröfum í lögfræðiinnheimtu ef það reynist nauðsynlegt.
Alskil fær send gögn beint úr bókhaldskerfi viðskiptavinar sem unnið er úr, krafa er stofnuð í banka og ef þess er óskað eru einnig sendir út greiðsluseðlar með reikningum frá viðkomandi fyrirtæki. Einnig geta Alskil sent reikninga í formi rafræns skjals, rafræns reiknings eða birt kröfu í banka allt eftir því hvernig viðskiptamaður kröfuhafa vill taka á móti reikningi.

Ef krafa er ógreidd á eindaga færist hún sjálfkrafa í fruminnheimtu, nema um annað sé samið. Eftir eindaga er greiðanda fyrst send lögbundin innheimtuviðvörun og síðan milliinnheimtubréf, sem fylgt er eftir með símtölum, allt eftir óskum kröfuhafa.

Allar greiðslur eru færðar á reikning kröfuhafa fyrir lok næsta afgreiðsludags banka. Á hverjum morgni getur kröfuhafi lesið greiðslutilkynningar, líkt og frá banka. Greiðslutilkynningar færast inn í bókhaldskerfi kröfuhafa á bókhaldslykla skv. stillingum í bókhaldi hjá kröfuhafa. Þannig uppfærast allar greiðslur og þar með bókhald kröfuhafans.

Rafræn greiðslumiðlun

Rafrænir reikningar og rafræn skjöl eru öruggasta, þægilegasta og fljótlegasta lausnin á markaðnum í dag til að afhenda reikninga.

Rafræn greiðslumiðlun gerir fyrirtækjum kleift að einfalda og bæta þjónustu sína við greiðendur. Framkvæmdin er afar einföld. Alskil stofnar kröfu í nafni kröfuhafa og netreikningur birtist sem PDF skjal í heimabanka greiðanda, með sama útliti og prentaður greiðsluseðill/reikningur. Einnig geta greiðendur sem geta tekið á móti rafrænum reikningum fengið reikninginn sendan í skeytamiðlun.

Alskil nýtir UBL NES og BII staðla. Með þeim er reikningur lesinn beint úr bókhaldskerfi yfir í skeytamiðlun og þaðan á réttan stað í bókhaldi viðtakanda sem lágmarkar alla handavinnu við bókun reikninga.

Greiðanda er gefinn kostur á að afþakka að fá reikning í pósti og minnka þannig pappírsnotkun, spara sér kostnað og huga samtímis að umhverfissjónarmiðum. Netreikningur Alskila á PDF formi er gilt bókhaldsgagn samkvæmt staðfestingu ríkisskattstjóra.
  • Ávinningurinn er augljós, fyrir alla
  • Alskil sparar kröfuhöfum tíma, fé og fyrirhöfn
  • Alskil lækkar innheimtukostnað þinn verulega og þú nærð auknum árangri
  • Kröfuhafi hefur betri yfirsýn og eins mikla stjórn á hverri kröfu og hentar